Tin tức

Quạt thông minh Mi Smart Fan chống nóng khi không có điều hòa

Quạt thông minh Mi Smart Fan chống nóng khi không có điều hòa

Trang bị động cơ giúp làm mát hiệu quả, chiếc quạt thông minh Mi Smart Fan của Xiaomi còn có thể điều khiển góc độ quạt, tốc độ, các chế độ quạt và mọi thứ cơ bản ngay trên smartphone. Quạt còn biết rõ trong phòng có người hay không để tự động bật, tắt.

Quat thong minh Mi Smart Fan chong nong khi khong co dieu hoa - Anh 1

Mi Smart Fan

Năm ngoái, hãng Xiaomi đã ra mắt sản phẩm quạt Mi USB Fan hoạt động kèm với Power Bank. Mùa hè năm nay, Xiaomi ra sản phẩm quạt lớn hơn. Đó không còn là chiếc quạt nhỏ xíu kết nối qua cổng USB nữa, mà nó đã “tiến hóa” thành một thiết bị điện gia dụng thông minh, giúp người dùng mát mẻ trong những ngày hè mà không cần có điều hòa nhiệt độ.

Xiaomi cho biết các kỹ sư đã nghiên cứu nhằm “đoán được hướng gió”. Họ đã thu thập và phân tích các dữ liệu về tính chất tự nhiên của gió. Với Mi Fan, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn bởi chiếc quạt thông minh này.

Sử dụng động cơ Brushless DC Motor, giúp hiệu quả làm mát đạt đến 85-90%, cao hơn so với mức hiệu quả 75-80% của các động cơ khác. Sự chênh lệch hiệu quả này có nghĩa là tổng số điện tiêu thụ mà động cơ sử dụng sẽ được chuyển đổi thành lực xoay và ít bị thất thoát hơn.

Quat thong minh Mi Smart Fan chong nong khi khong co dieu hoa - Anh 2

Quat thong minh Mi Smart Fan chong nong khi khong co dieu hoa - Anh 3

Chiếc quạt chạy càng êm ái sẽ càng tốt, đặc biệt khi sử dụng quạt ở tốc độ thấp vào ban đêm lúc đi ngủ. Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy chiếc quạt thông minh Mi Smart Fan chỉ có 29dB tỷ lệ tiếng ồn. Tất nhiên, kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường.

Và điều quan trọng nhất khiến Mi Smart Fan trở thành chiếc quạt thông minh, cũng như là điểm nhấn thu hút nhất của nó, khiến nó khác hoàn toàn với các loại quạt đứng bình thường, truyền thống khác. Đó là bạn có thể điều khiển góc độ quạt, tốc độ, các chế độ quạt và mọi thứ cơ bản ngay trên smartphone. Mi Smart Fan cũng tương thích với bộ sản phẩm Mi Smart Home Suite. Chẳng hạn, khi bạn để cảm biến gần cửa, và khi cảm biến dò ra có sự chuyển động (ví dụ bạn đóng hay mở cửa) và nhận biết trong phòng có người hay không, chiếc quạt sẽ tự động tắt, bật lên.

Quat thong minh Mi Smart Fan chong nong khi khong co dieu hoa - Anh 4

Mi Smart Fan có pin 33.6 WH, có thể hoạt động trong 16 giờ liên tục mà không cần cung cấp thêm nguồn điện. Khi hết pin, sẽ phải cắm vào nguồn điện. Trọng lượng của quạt là 3,4 kg, cho phép bạn mang nó đi lại trong và ngoài nhà

Related